การรั่วไหลของ Fortnite อ้างว่า LEGO Crossover อยู่ในผลงาน

Fortnite

Fortnite

การรั่วไหลของ Fortnite อ้างว่าการครอสโอเวอร์กับ LEGO อยู่ในผลงาน Fortnite มีตำนานและตัวละครดั้งเดิมของตัวเอง โดยตัวละครบางตัวเช่น Peely และ Fishstick เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ แต่นอกเหนือจากการมีจักรวาลของตัวเองแล้ว Fortnite ยังพาดหัวข่าวด้วยการไขว้กับชื่อวัฒนธรรมป๊อปอื่น ๆ

Fortnite เปิดตัวบทที่ 4 ซีซั่น 2 ในเดือนมีนาคม นำเสนอผู้เล่นด้วยความสนุกสนานวุ่นวายและสนุกสนาน ในฤดูกาลใหม่นี้ เกมมีธีมแห่งอนาคต อาวุธใหม่ และพื้นที่ให้สำรวจ Fortnite ได้นำกลไกการเล่นเกมและส่วนเสริมใหม่เพื่อเพิ่มเครื่องเทศใหม่ให้กับการแข่งขันแต่ละนัด ตามที่ผู้เล่นคาดไว้

ฤดูกาลใหม่ของ Fortnite หมายถึงความร่วมมือครั้งใหม่ ในซีซัน 2 ผู้เล่นได้เห็นการครอสโอเวอร์ของ Fortnite และ Attack on Titan โดยนำหนึ่งในอนิเมะที่โด่งดังที่สุดในโลกมาสู่การต่อสู้ และตอนนี้ ข้อมูลใหม่ระบุว่าแฟรนไชส์ความบันเทิงที่เป็นสัญลักษณ์อีกรายการหนึ่งกำลังจะมาถึงชื่อของ Epic Games

เกมเมอร์ได้จินตนาการแล้วว่าการทำงานร่วมกันของ Fortnite และ LEGO จะเป็นอย่างไร และตอนนี้ข้อมูลรั่วไหลใหม่ชี้ให้เห็นว่าครอสโอเวอร์กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา Shiina ผู้รั่วไหลชื่อดังอ้างว่าความร่วมมือของ Fortnite กับ LEGO นั้นยังคงดำเนินต่อไป

วงในกล่าวว่า Epic Games กำลังทดสอบเวอร์ชันภายในที่เรียกว่า “Dev-JunoStable” โดย “Juno” เป็นชื่อรหัสของ LEGO Shiina รายงานเพิ่มเติมว่าขึ้นอยู่กับเวอร์ชันปัจจุบันบนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ ครอสโอเวอร์ของ Fortnite x LEGO คาดว่าจะเปิดตัวในบทที่ 4 ซีซั่น 4

LEGO เป็นแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงในด้านการแปลงโฉมบล็อกให้กับชื่อนับไม่ถ้วนในวัฒนธรรมป๊อป นอกเหนือจากการมีชื่อดั้งเดิมอย่าง Ninjago และ Bionicle แล้ว

แฟนรู้จักรายชื่อเกม LEGO ที่ได้รับลิขสิทธิ์มากมายที่อุทิศให้กับชื่ออันเป็นที่รัก เช่น Batman, Star Wars, Harry Potter และ The Avengers ด้วยเหตุนี้ ผู้เล่นจึงคาดเดาว่าครอสโอเวอร์จะมีตัวละครชื่อดังในเวอร์ชั่น LEGO หรือสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ด้วยซีซัน 4 ที่ยังอีกยาวไกล การทำงานร่วมกันนี้จะยังคงให้ผลคาดเดาและทฤษฎีมากมาย

การทำงานร่วมกันของ Fortnite และ LEGO มีศักยภาพในการดึงดูดผู้ชมจำนวนมาก แฟรนไชส์ทั้งสองเป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คนและดึงดูดแฟน ๆ ทุกวัย